Forgotten yesterdays...

Thursday, April 09, 2009


Đêm nay Calgary ko lạnh, tôi nhớ người tôi yêu. Ra ngoài đi dạo 1 vòng, nhìn lên trời và đếm sao... Tôi tự hỏi lúc này người tôi yêu đang làm j? Người tôi yêu lúc này đang ở NY, anh lúc nào cũng bận rộn với công việc PhD của mình... Anh ko có thời gian cho tôi, gần đây anh lạnh nhạt đến đáng sợ... Tôi biết là tôi ko nên nhưng tôi lúc nào cũng muốn chờ đợi anh, chờ đợi người con trai mà tôi yêu...

Lúc này trời đêm NY chắc dễ chịu lắm phải ko anh? Tôi muốn đến NY, tôi thích đi dạo trên đường phố NY với anh, thích được ngồi cạnh anh bên bờ biển... Hơi lạnh một chút nhưng có anh bên cạnh, tôi thấy ấm lòng... Tôi yêu người tôi yêu!! :)

Người em yêu à, sống vui vẻ anh nhé... Nơi đây em sẽ chờ anh!!

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home